Đại hội Chi bộ trường THPT Phan Chu Trinh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 11/5/2020, Chi bộ trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đại hội vinh dự có đồng chí Võ Ngọc Ánh, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy về dự và chỉ đạo Đại hội; Đại hội cũng vinh dự có các đồng chí Trưởng, Phó các Ban đảng của Huyện ủy về dự; cùng toàn thể 44 đảng viên trong Chi bộ trường THPT Phan Chu Trinh.

Đồng chí Trần Thị Hiền thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc diễn văn khai mạc Đại hội

(Đ/c Trần Thị Hiền đọc diễn văn khai mạc)

Đại hội đã thông qua dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và dự thảo Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của cấp ủy nhiệm kỳ 2015 -2020. Dự thảo Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của cấp ủy đã nêu được những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo của Chi bộ, đồng thời cũng chỉ ra được những hạn chế, nguyên nhân hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua. Qua đó, đã đề ra các mục tiêu, chỉ tiêu, các nhiệm vụ và giải pháp cho nhiệm kỳ tới (nhiệm kỳ 2020-2025).

(Đ/c Trần Văn Tuyển đọc dự thảo báo cáo chính trị Đại hội)

Đại hội đã tiến hành thảo luận, hoàn thiện tổng hợp đóng góp ý kiến dự thảo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng; dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ Huyện Cư Jút lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã phát biểu, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế. Qua đó, Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Chi ủy, Chi bộ cần phải có những giải pháp đột phá để thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

(Đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Đại hội)

Đại hội đã thông qua Đề án nhân sự của Chi ủy nhiệm kỳ 2020 -2025. Với tinh thần đoàn kết, tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu ra được 5 đồng chí vào Chi ủy; bầu  chức danh Bí thư và phó Bí thư Chi bộ; bầu 3 đồng chí đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Cư Jút lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 -2025.

(Đ/c Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Chi ủy nhiệm kỳ 2020 – 2025)

Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2020 -2025 và dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Đại hội .

Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức quyết tâm phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần, tự lực, tự cường, đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy những thuận lợi, nắm bắt cơ hội và khắc phục những khó khăn, thách thức để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ VI đã đề ra.

Đại hội Chi bộ trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức thành công tốt đẹp ./.